Góp một chút yêu thương, gieo thêm ngàn hy vọng

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày hội dành cho các em nhỏ trên khắp Thế giới. Trong khi những em nhỏ khỏe mạnh háo hức đón chờ những món quà đong đầy yêu thương của gia đình, sẵn sàng cho những chuyến đi chơi, thì tại Khoa Ung thư - Bệnh viện Nhi Trung ương, nhiều em nhỏ đang phải ngày ngày trải qua tiêm truyền, chiến đấu với bệnh tật, giành giật từng giây để giữ lại sự sống.
Với mong muốn sẻ chia, động viên tinh thần giúp các em bé và gia đình có thêm nghị lực vượt qua khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, bà Lê Thị Hiên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 80 suất quà (gồm ba lô và tiền mặt) cho các bệnh nhi tại Khoa Ung thư – Bệnh viện Nhi Trung ương.
Chứng kiến hình ảnh những mầm non bé bỏng khóc vì đau đớn mỗi lần truyền thuốc, nghe những câu chuyện “cháu ở đây điều trị suốt hơn 1 năm nay rồi cô ạ, thỉnh thoảng về thăm nhà chút thôi”, “cháu đã mổ và không nhìn thấy gì 2 năm nay rồi cô ạ”, rồi nhìn thấy những nụ cười hồn nhiên “balo đẹp quá, con thích quá ạ, nhưng con không được đi học”, bà Lê Thị Hiên xúc động chia sẻ: “Tôi run run trao cho các con những chiếc ba lô đỏ cùng lời chúc sẽ luôn may mắn và sớm khỏe. Trong từng hành động của mình tôi luôn thấp xuống hoặc cúi như một cách khâm phục cả bố mẹ lẫn các con đã và đang vượt qua những đớn đau, giông tố cuộc đời.. chậm chạp và mệt mỏi. Tôi lặng lẽ nắm tay, xoa lưng các con mà thấy mình bất lực khi nghĩ về những ngày tháng kế tiếp....của các con. Bằng sức nhỏ bé của mình và Kingbond, tôi chỉ mong góp được một phần nào đó giúp các em và gia đình có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật. Thương lắm!"
 
Có vô vàn điều ước của các em nhỏ vẫn ở phía trước. Có vô vàn sự kì vọng của cha mẹ vẫn ngày ngày được nuôi dưỡng. Có vô vàn sự tận tâm, hết lòng của y bác sĩ vẫn luôn dành cho các bệnh nhi thân yêu, và chúng tôi tin rằng cũng có vô vàn những “việc tử tế”, những “tấm lòng vàng” của các mạnh thường quân giống như Kingbond Việt Nam, sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em.
Cuộc đời đem đến cho các em nhiều trở ngại, chỉ mong các em luôn giữ được nụ cười hồn nhiên và tin vào ngày mai tương sáng. Chúc các em nhỏ tại Khoa Ung thư – Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ có một ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ, hạnh phúc, sớm khỏe mạnh để trở về bên gia đình, bạn bè. 
Là đơn vị luôn quan tâm và hướng đến trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước, Kingbond Việt Nam đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hàng năm như: Quyên góp chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương; Cứu trợ đồng bào Miền Trung gặp thiên tai bão lũ; Tặng quà Tết cho trẻ em nghèo; Thăm và tặng quà cho trẻ em cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Sìn Hồ, Lai Châu,...Trong tương lai, Kingbond Việt Nam chắc chắn sẽ còn nhiều chuyến đi và hoạt động thiện nguyện hơn nữa, đến gần với nhiều em nhỏ hơn nữa, để cùng với cộng đồng chung tay góp sức chăm sóc, bảo vệ những mầm non tương lai của đất nước.
 
Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Kingbond Việt Nam xin gửi lời chúc thân thương nhất đến các em bé khắp mọi miền đất nước, chúc các em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và nhận được nhiều sự yêu thương chăm sóc tốt nhất từ những người thân yêu.