PHÓNG SỰ NGẮN GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH KINGBOND VIỆT NAM

 
      Hiện diện chính thức trên thị trường từ năm 2010 với tên gọi thân thương mà khách hàng vẫn thường gọi Keo Hoa Hồng, Kingbond Việt Nam được biết đến là đơn vị đầu tiên và duy nhất thực hiện nghiên cứu, sản xuất thành công keo silicone tại Việt Nam.
 
      Sau gần 15 năm thành lập và phát triển, trải qua nhiều gian nan, thử thách, đến nay Kingbond đứng thứ 2 thị trường về doanh số bán ra với 5 dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, đa dạng chủng loại và màu sắc, phù hợp đặc thù thời tiết khí hậu Việt Nam, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
 
      Kingbond Việt Nam áp dụng nghiêm ngặt quy trình quản lý ISO 9001-2015 vào sản xuất, cho ra các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn khi kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm uy tín.
 
      Trong tương lai, với vị thế của 1 đơn vị tiên phong, Kingbond Việt Nam cam kết dẫn đầu xu hướng sản xuất sản phẩm xanh từ các nước phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại lợi ích lâu dài và tạo ra giá trị khác biệt trong quan hệ hợp tác với Quý đối tác để cùng nhau tiến xa hơn, mạnh mẽ hơn.