(24h.com.vn): Kingbond & SKbond lọt “TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023”

      Ngày 19/8 vừa qua, hai thương hiệu Kingbond & SKbond của công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023” tại chương trình bảng vàng ghi danh “Thương hiệu nổi tiếng – Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2023” do Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức.

      Lễ công bố diễn ra vào sáng 19/8, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham dự của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo của các tổ chức quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp trên khắp cả nước và được Truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

bang_chung_nhan

      Hiện nay vấn nạn gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…vẫn là điều đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn cả đối với doanh nghiệp kinh doanh uy tín. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và doanh nghiệp, bên cạnh việc truyền thông, hướng dẫn, rất cần có thêm một công cụ hiệu quả để giúp người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy.  Vì vậy, chương trình “Thương hiệu nổi tiếng – Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2023” - nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần thứ 17 với mục đích hưởng ứng Chỉ thị số 28 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người tiêu dùng đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt, nâng cao uy tín thương hiệu Việt Nam; đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, bứt phá hơn nữa, mang đến những giá trị và quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

      Qua nhiều vòng đánh giá và bình chọn bởi các chuyên gia và người tiêu dùng, Kingbond Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đơn vị tiêu biểu và vinh dự được đón nhận danh hiệu “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023”. Đây là chứng nhận rất có ý nghĩa với những nỗ lực mà Kingbond Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết để đưa các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.

      Hiện diện chính thức trên thị trường từ năm 2010 với tên gọi thân thương mà khách hàng vẫn thường gọi Keo Hoa Hồng. Kingbond Việt Nam được biết đến là đơn vị đầu tiên và duy nhất thực hiện nghiên cứu, sản xuất thành công keo silicone tại Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm keo silicone chất lượng vượt trội, phù hợp với đặc thù khí hậu Việt Nam, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, qua gần 15 năm hoạt động, Kingbond đã vươn lên đúng thứ 2 thị trường về doanh số bán ra với hệ thống phân phối bao phủ khắp cả nước và nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.

      Với hướng đi kiên định và sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể Công ty, Kingbond Việt Nam chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, hiện thực hóa chiến lược phát triển hệ sinh thái sản phẩm xanh, chất lượng cao cấp, nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng, góp phần tạo niềm tin để “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

nhan-cup

(Ông Lê Duy Nhất- Chủ tịch HĐQT Kingbond Việt Nam nhận Cup và Bằng chứng nhận “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023)

      Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Duy Nhất - Chủ tịch HĐQT công ty Kingbond chia sẻ: “Với vị thế là 1 doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất keo silicone tại Việt Nam, chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi, cải tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm của người tiêu dùng  bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Kingbond luôn lấy sản phẩm xanh làm mục tiêu thực hiện những bước đi của mình, nhằm bảo vệ môi trường, an toàn tuyệt đối cho con người. Đó không những là kim chỉ nam mà còn là trách nhiệm của chúng tôi khi tham gia sản xuất silicone tại Việt Nam”.

vinh_danh_NTT

(Bà Lê Thị Hiên- Giám đốc Điều hành Kingbond Việt Nam đón nhận Kỷ niệm chương Vinh danh Nhà tài trợ)

      Đặc biệt, trong buổi lễ vinh danh, Kingbond Việt Nam còn xuất hiện với vai trò là Nhà tài trợ cho chương trình. Điều này thể hiện sự trân trọng của Kingbond với những giá trị, những nỗ lực của các doanh nhân và doanh nghiệp trong việc nâng cao uy tín sản phẩm. Đồng thời, cũng khẳng định sự quyết tâm của Kingbond trong việc đồng hành với Viện Kinh Tế và Văn Hóa, Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng duy trì, tổ chức chuỗi chương trình hết sức ý nghĩa này, từ đó, khuyến khích phát triển sản xuất trong nước, nâng cao chất lượng sản phẩm Việt Nam và nâng cao quyền lợi của người tiêu dùng.

 Nguồn: https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/kingbond-skbond-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-hang-dau-nam-2023-c341a1494936.html