Kingbond T500 được sử dụng chính trong thi công Wyndham Shantira Resort & Spa Hội An và Nhà Kỹ thuật Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng

 

Trong các công trình xây dựng, keo silicone được sử dụng để trám, trét kẽ hở; chống thấm, dột. Với ưu điểm bám dính tốt lên cả kính và nhiều loại vật liệu khác như đá, đạt tuổi thọ tới hàng chục năm, silicone được sử dụng trong toà nhà sẽ giúp giảm chi phí bảo trì. Đồng thời, keo silicone cũng là vật liệu không thể thiếu để liên kết giữa cửa kính. Thêm vào đó, sử dụng silicone trong làm kính hộp làm tăng khả năng cách nhiệt, lớp phủ silicone lên kính sẽ ngăn sự trao đổi nhiệt trong và ngoài, mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng,…

 Keo silicone Kingbond T500 góp mặt trong nhiều công trình tầm cỡ

Dự án Shantira Resort & Spa Hội An với tổng 69 căn biệt thự và 497 căn hộ resort biển tọa lạc bãi biển An Bàng, Hội An được quản lý bởi Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts – Tập đoàn có bề dày gần 40 năm kinh nghiệm với hơn 20 thương hiệu, 9.000 khách sạn, 813.000 phòng trải dài trên 90 quốc gia. Dự án được kỳ vọng là môt điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Chính vì thế, việc chọn loại keo silicone nào để thi công công trình đảm bảo chất lượng hoàn hảo, phù hợp với chi phí, an toàn cho người sử dụng và môi trường là điều nhà thầu và chủ đầu tư của Dự án vô cùng coi trọng. Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất, keo Kingbond T500 với chất lượng vượt trội, đã được lựa chọn là vật liệu thi công cho toàn bộ Shantira Resort & Spa Hội An.

 Sự bền bỉ của T500 sẽ giúp Shantira Resort & Spa Hội An vững bền qua năm tháng

Kingbond T500 là một sản phẩm keo silicone trung tính ghép nối bền chặt hầu hết các loại vật liệu: nhôm kính, sắt thép, inox, bê tông, gốm sứ, gạch, đá, gỗ, nhựa PVC; đa dạng màu sắc, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, T500 không ăn mòn kim loại, chịu được nước, thích hợp với các khu vực ẩm ướt, bảo vệ công trình trước mưa bão. Ngoài ra dòng keo này còn có chứa chất diệt nấm mốc, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của rêu và nấm mốc, đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe cao.

Hài lòng thợ thi công, nhà thầu yên tâm nghiệm thu

Và cũng chính từ những ưu điểm vượt trội này, Kingbond T500 tiếp tục trở thành cái tên được lựa chọn để góp phần thi công, xây dựng Nhà kỹ thuật Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Công trình này nằm trong khuôn khổ Dự án nâng cấp Sân bay Quốc tế Đà Nẵng giai đoạn 2021 – 2030.

 Nhà chờ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cũng sử dụng 100% keo T500 để thi công

Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành của keo silicone Kingbond T500 nói riêng và  Kingbond Việt Nam sẽ giúp các công trình được hoàn thiện đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất; góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho Quý khách hàng và cộng đồng.

 

Trân trọng cảm ơn các Quý khách hàng, Quý đối tác đã cho Kingbond Việt Nam cơ hội trở được đóng góp một phần công sức của mình vào chặng đường phát triển vững mạnh của bạn.