Kingbond Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới keo silicone A500 và A300

Phát huy tối đa những nền tảng sẵn có của hệ thống sản xuất và hệ thống phân phối. Cùng với mục tiêu đa dạng hóa phân khúc sản phẩm, đưa dòng keo sản xuất tại Việt Nam mang chất lượng chuẩn quốc tế của Kingbond hiện diện trên moi điểm bán, mọi thị trường; nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng, Kingbond Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm mới Keo silicone A500 và A300.
Bộ đôi sản phẩm A500 và A300 cung ứng cho thị trường thêm nhiều lựa chọn tiện ích
 
Sau nhiều thời gian dành tâm huyết nghiên cứu, thử nghiệm, đội ngũ kỹ thuật của Kingbond Việt Nam chính thức cho ra đời bộ đôi sản phẩm mới với giá thành tiết kiệm, chất lượng ưu việt. 
- Keo silicone Kingbond A300 là keo axit 1 thành phần, có độ đàn hồi cao. Keo nhanh khô, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt, tia UV, độ ẩm cao, nơi có độ rung động lớn. 
A300 bám dính tốt trên nhôm, kính và hầu hết các loại vật liệu xây dựng. Với sức căng và độ co giãn tốt, A300 phù hợp để trám trét, bít kín, khe nhôm kính, mối ghép kính,  gốm sứ, gạch men, mica,...
 
- Keo silicone Kingbond A500 là keo Silicone Trung tính, không ăn mòn kim loại, kết dính tốt, độ co giãn cao, bền bỉ. Có khả năng chống chịu môi trường thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao, tia UV, hóa chất dung môi tẩy rửa, nơi có độ rung cao,..
A500 là sản phẩm chuyên dùng để ghép nối, bín kín khe hở trên cửa nhôm kính, cửa nhựa, cửa trượt, tấm trần nhôm, mái tôn, ống thép, nhà thép, đá trang trí. Có thể sử dụng được trong nhà và ngoài trời. 
A500 và A300 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
 
Sự ra đời của bộ đôi sản phẩm mới này không chỉ là "chiều lòng" những mong đợi của tất cả khách hàng yêu mến Kingbond, mà còn một lần nữa khẳng định Dấu ấn tiên phong của Doanh nghiệp sản xuất Keo Silicone trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường.
 
 Sản phẩm mới với giá thành tiết kiệm, chất lượng hàng đầu chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông khách hàng
 
Kingbond Việt Nam chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành để chúng tôi luôn có nguồn động lực phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày! Mọi thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0888 25 00 28