Kingbond Việt Nam đồng hành cùng sự kiện ra mắt Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc

Lễ ra mắt Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc được tổ chức hoành tráng
 
Sự ra đời của Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc sẽ tạo sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất Nhôm, kính, inox, cơ khí và các nhà máy sản xuất phụ kiện ngành cửa đến với nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất và đặc biệt tăng cường sự hợp tác cải tiến sản xuất để cung cấp các sản phẩmntốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến người tiêu toàn tỉnh.
 
Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Kingbond Việt Nam đã dành toàn bộ diện tích 2 gian hàng để trưng bày, giới thiệu và cung cấp trải nghiệm đến toàn thể Hội viên Hội ngành cửa Vĩnh Phúc với các dòng sản phẩm keo trung tính, keo axit, keo acrylic và keo xây dựng đa năng thuộc hai thương hiệu do Kingbond Việt Nam sản xuất Kingbond Silicone và Skbond Silicone. 
Hai 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Kingbond Việt Nam
 
Các Hội viên và Quý khách hàng sau khi tham quan và trải nghiệm đã dành nhiều lời khen với không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và chất lượng keo cao cấp của Kingbond Việt Nam.
Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược và mong muốn tăng cường sự gắn kết, hợp tác và chia sẻ giữa Kingbond Việt Nam với các doanh nghiệp thuộc Hội ngành cửa Vĩnh Phúc, hướng đến mục tiêu chung nâng cao quyền lợi và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Hội viên và người tiêu dùng.
Nhiều Hội viên tham quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm
Hội viên và Quý khách hàng dành nhiều lời khen cho keo silicone của Kingbond Việt Nam
 
Kingbond Việt Nam xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã tạo nên một sự kiện hoành tráng và ý nghĩa, cảm ơn sự đồng hành của NPP PHong Trang (tổng thầu Kingbond Khu vực Tây Bắc). Đặc biệt, chúng tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể anh em Hội viên đã đến tham quan gian hàng và dành nhiều tình cảm cho Kingbond.
Nhiều phần quà được Kingbond trao tặng cho Hội viên Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc trong chương trình
 Ông Đỗ Hoàng Nguyễn- Giám đốc Kinh doanh  Công ty Kingbond Việt Nam nhận quà tri ân của chương trình
 
Chúc cho Hội ngành cửa Vĩnh Phúc ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công!