Kingbond Việt Nam là Nhà tài trợ Vàng trong Lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng

    Ngày 8/10 vừa qua, Kingbond Việt Nam đã có mặt tại Lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng với vai trò là Nhà tài trợ Vàng. Đây chính là sự khởi đầu trong quá trình hợp tác chiến lược của hai đơn vị, góp phần đưa sản phẩm chất lượng của Kingbond Việt Nam đến hàng ngàn hội viên của Hội Ngành cửa Hải Phòng.

HNC Hải Phòng

Kingbond Việt Nam đồng hành cùng Hội ngành cửa Hải Phòng

    Hội ngành cửa Hải Phòng ra đời với mong muốn trở thành cầu nối giữa các nhà máy nhôm, phụ kiện, kính, các đơn vị cung cấp sản phẩm của ngành cửa với các hội viên và người tiêu dùng. Cùng chung một mục tiêu đem đến sản phẩm chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng trong nước, Kingbond Việt Nam đã đồng hành và trở thành Nhà tài trợ Vàng của Lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng được tổ chức tại Trung tâm W.Jardin (Quận Lê Chân, Hải Phòng) ngày 8/10 vừa qua.

HNCHP2

    Luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong sản xuất keo silicone tại Việt Nam, đến với sự kiện lần này, Kingbond Việt Nam đã dành toàn bộ diện tích 2 gian hàng để trưng bày và giới thiệu đến toàn thể hội viên Hội ngành cửa Hải Phòng các dòng sản phẩm keo trung tính, keo axit, keo acrylic và keo xây dựng đa năng thuộc hai thương hiệu Kingbond Silicone và SKbond Silicone do Kingbond Việt Nam sản xuất. Đây là hai thương hiệu keo có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng và phân loại công trình của các nhà thầu xây dựng.

HNCHP3

Gian hàng được bài trí khoa học và bắt mắt của Kingbond Việt Nam

    Nhờ kết hợp ứng dụng công nghệ sản xuất đồng bộ, hiện đại và sự chuẩn mực nguồn nhân lực đã giúp Kingbond Việt Nam luôn đảm bảo sản lượng và chất lượng, tối ưu chi phí cho người sử dụng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn so với các thương hiệu keo silicone nhập ngoại cũng như các sản phẩm keo silicone được sang chiết và đóng chai trong nước.

    Mỗi loại keo silicone Kingbond đều sở hữu một ưu thế chuyên biệt nhưng đều hướng đến mục tiêu là đáp ứng xu hướng thiết kế luôn đổi mới của ngành xây dựng, khẳng định chất lượng cao cấp nhất và bền vững nhất, trường kì theo thời gian.

HNCHP4

Rất đông khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm keo silicone

    Ông Đỗ Hoàng Nguyễn – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Kingbond Việt Nam cho biết: “Kingbond Việt Nam luôn mong muốn được đóng góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển chung của Hội Ngành cửa Hải Phòng. Việc chúng tôi tham gia tài trợ cho sự kiện lần này thể hiện tinh thần hợp tác giữa Kingbond Việt Nam và Hội Ngành cửa Hải Phòng, qua đó mong muốn phát triển, mở rộng thị trường, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp hội viên với nhà cung cấp, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho các hội viên của hội. Trong tương lai, tôi tin rằng Kingbond Việt Nam và Hội Ngành cửa Hải Phòng sẽ còn đồng hành cùng nhau phát triển mạnh mẽ và tiến xa hơn nữa”.

    Sau 14 năm hình thành mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á, Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và được nhiều đối tác, nhà thầu đặt trọn niềm tin.

HCCHP5

Đại diện Kingbond Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban chấp hành Hội ngành cửa Hải Phòng

    Trong thời gian tới, Kingbond Việt Nam sẽ tập trung đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nhằm đa dạng mẫu mã, chủng loại, nâng cao chất lượng và cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, tăng cường các chính sách chăm sóc khách hàng diện rộng đối với nhà phân phối các cấp. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, hợp tác, giao thương, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội để tiếp tục làm tròn sứ mệnh của đơn vị tiên phong trong sản xuất keo silicone tại Việt Nam.