Kingbond Việt Nam vận hành thành công 2 dây chuyền sản xuất mới với công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu

 


Việc đưa
vào hoạt động dây chuyền công nghệ sản xuất với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật, giúp nhà máy Kingbond tăng năng suất, tăng sản lượng, rút ngắn được thời gian sản xuất với độ chính xác cao, tổn hao gia công thấp.

Đặc biệt, thiết bị này giúp đảm bảo an toàn lao động vì dây chuyền được thiết kế kín, có các tấm chắn bảo vệcảm ứng an toàn. Ngoài ra, dây chuyền mới còn được kết nối với hệ thống robot và hệ thống kỹ thuật số, tất cả đều được thao tác trên máy tính, đảm bảo sự chính xác cao, dễ dàng kiểm soát vận hành.

Quy trình chuyển giao công nghệ, hướng dẫn, giám sát vận hành dây chuyền sản xuất mới được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu Italia và đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm của Kingbond Việt Nam.

 

Trong 2 năm 2021-2022, sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 tạo ra khó khăn chung cho các doanh nghiệp trên cả nước, đến năm 2023 tuy vẫn còn nhiều thách thức, nhưng thị trường được kỳ vọng sẽ phục hồi vào cuối năm và bùng nổ ở các năm tớiBởi vậy, Ban lãnh đạo Kingbond Việt Nam nhìn nhận rằng đây là thời điểm cần phải quyết liệt đổi mới công nghệ, sản xuất; phải chuyên nghiệp ngay từ những chi tiết nhỏ nhất; linh hoạt triển khai đồng bộ nhiều chiến lược kinh doanh để duy trì tăng trưởng bền vững, mở rộng phát triển sản phẩm xanh, từ đó mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với việc vận hành thành công 2 dây chuyền sản xuất mới hiện đại bậc nhất châu Âu làn này, Kingbond Việt Nam một lần nữa khẳng định niềm tin và động lực “vượt sóng” lớn, tiếp tục duy trì sự phát triển trong năm 2023 và những năm tiếp theo, giữ vững vai trò tiên phong, tạo đột phá trên thị trường.