Liên tiếp nhập khẩu dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nhất từ Italia, Kingbond Việt Nam hoàn thiện hệ thống nhà máy, thúc đẩy sản phẩm xanh

Dây chuyền hiện đại được vận chuyển về nhà máy Kingbond Việt Nam

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp tối ưu cho việc gắn kết, hoàn thiện công trình xây dựng, mỗi sản phẩm của Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đều là những sản phẩm chỉn chu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các nhà thầu xây dựng và thợ thi công. Các dòng sản phẩm keo silicone đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với công thức đa dạng và chuyên biệt theo khí hậu vùng miền để phù hợp với các công trình tại Việt Nam.

Nhà máy 10.000 m2 của Công ty TNHH Kingbond Việt Nam vốn đã được trang bị dây chuyền công nghệ tự động hiện đại, nay lại được hoàn thiện thêm với hệ thống máy móc mới tiên tiến nhất thế giới có tổng giá trị lên tới hàng triệu USD, hứa hẹn sẽ là bước tiến lớn giúp nâng cao sản lượng, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhanh hơn tiến độ cung cấp cho khách hàng.

 

Kingbond Việt Nam đầu tư lớn như vậy là bởi Kingbond luôn xác định đổi mới công nghệ là cốt lõi để phát triển không ngừng. Đồng thời, việc áp dụng máy móc công nghệ cao trong sản xuất cũng góp phần nâng cao năng suất lao động cho công nhân khi một công nhân vận hành là có thể xử lý được hàng loạt công đoạn. Công nhân ở các vị trí, dây chuyền sản xuất đã làm chủ công nghệ, thiết bị, có thể thực hiện lập trình đồng bộ trong quá trình chế tạo sản phẩm.

 

Cùng với việc trang bị thêm máy móc thiết bị mới, Ban lãnh đạo Kingbond cũng xây dựng kế hoạch hợp tác với các chuyên gia nước ngoài trong thời gian tới, nhằm trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ kỹ sư của Công ty

Bằng sự hoàn mỹ trong từng khâu nhỏ của quy trình sản xuất và khai thác, vận hành hiệu quả toàn bộ máy móc, thiết bị của Nhà máy, chắc chắn Kingbond sẽ tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới mang tính đột phá bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống. Điều này được chứng minh bằng việc Kingbond đang đẩy mạnh sản xuất và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

“Chúng tôi cam kết tiên phong trong nghiên cứu sản xuất silicone và dẫn đầu xu hướng sử dụng sản phẩm xanh của các nước phát triển tại Việt Nam, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt” – Bà Lê Thị Hiên – Giám đốc điều hành Kingbond Việt Nam khẳng định.