Tết ấm áp những miền quê

Tết Nguyên Đán - những tiếng yêu thương và luôn được mong chờ bởi những đứa trẻ trong mỗi gia đình ở khắp những miền quê. Thế nhưng, Tết không phải lúc nào cũng công bằng và có thể mang lại ấm áp cho mỗi nếp nhà. Thấu hiểu những nỗi niềm đó, CEO Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã trao gửi những phần quà tết yêu thương đến với những học sinh nghèo học giỏi trong những ngày Tết Nguyên đán đã cận kề.

Trao quà cho học sinh, đại diện gia đình có học sinh nghèo xã Quảng Minh

Vốn sinh ra từ vùng quê nghèo, lớn lên cùng với những khó khăn ruộng đồng nhưng vẫn không quên khát vọng phải được học tại những trường danh giá tại Hà Nội như những anh chị đi trước, CEO Lê Hiên thấu hiểu những tháng ngày khó khăn vất vả mà những học trò nơi đây phải trải qua để được cắp sách đến trường, được học và đạt được thành tích học tập tốt. Nhưng, chỉ có điều khiến bà luôn trăn trở là sau bao nhiêu năm, những vùng quê vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh nghèo khó, học sinh vẫn bữa đói bữa no, thiếu thốn đủ bề, nhất là thiếu những cái Tết ấm áp.

Là CEO của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất keo silicone tại thị trường Việt Nam, trăn trở với khẩu hiệu "Sự gắn kết hoàn hảo" CEO Lê Hiên hiểu rằng, làm tốt sự gắn kết giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, với Nhà đầu tư là chưa đủ, mà cần phải gắn kết hoàn hảo với cộng đồng, với xã hội.

CEO Lê Hiên phát biểu tại buổi trao quà

"Cho đi yêu thương để nhận lại yêu thương" là những tâm sự trong buổi trao quà Tết cho những trẻ em nghèo hiếu học của xã. Món quà dù chỉ mang ý nghĩa động viên, nhưng chứa đựng những tình cảm ấm áp của nữ CEO với những học sinh nơi vùng quê nghèo khó. Bà luôn mong muốn những đứa trẻ đều được ấm no, đều được học hành và sẽ được thành công như bà trên chặng đường làm giàu cho đất nước, góp phần nhỏ bé xây dựng quê hương.

Gắn kết yêu thương

Ngày Tết dường như ấm áp hơn trong trái tim mỗi người nơi vùng quê nghèo, mọi người trong đoàn cũng hiểu thêm được những tâm tư của CEO công ty khi bà mong muốn xây dựng doanh nghiệp của mình, Công ty Kingbond Việt Nam sẽ không chỉ là doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, không chỉ là những con số kết quả kinh doanh với nhiều đại lý, nhà phân phối rộng khắp, mà còn là doanh nghiệp lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, đến xã hội giống như slogan "Sự gắn kết hoàn hảo" và tình yêu đỏ thắm như bông hồng biểu tượng đặc trưng của Công ty Kingbond Việt Nam.

Tuấn Linh - Ghi chép trên hành trình Xuân yêu thương.