[THÔNG BÁO] - CẢNH GIÁC HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI THƯƠNG HIỆU KINGBOND

 

Kính gửi: Quý khách hàng!

Kingbond Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Trong suốt 15 năm thành lập và phát triển, Kingbond Việt Nam luôn đặt quyền lợi của Quý khách hàng lên hàng đầu. Thương hiệu Kingbond dần được đánh giá cao về chất lượng, độ ổn định, tính cam kết, cách thức phục vụ. Hình ảnh keo silicone có hoa hồng dần trở nên quen thuộc với Quý khách hàng, nhà thầu và thợ thi công trong lĩnh vực nhôm kính, kim khí…

 Với lợi thế tiên phong trong sản xuất keo silicone tại Việt Nam, Kingbond cũng được nhiều đối tác lớn trên Thế giới biết đến và mong muốn hợp tác trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm nổi bật,  thân thiện với môi trường.

Thưa Quý khách hàng!

Đầu tháng 5 năm 2023, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm kém chất lượng giả mạo thương hiệu Kingbond, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho khách hàng, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Kingbond Việt Nam. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng, nhà thầu, thợ thi công…mua hàng đúng Nhà phân phối do Kingbond Việt Nam ủy quyền hoặc các đại lý, cửa hàng có đầy đủ hóa đơn theo quy định Pháp luật.

Một số đặc điểm dễ phân biệt hàng do Kingbond Việt Nam sản xuất và hàng giả mạo. Cụ thể:

1. Nhận biết trên vỏ thùng

2. Nhận biết bằng băng dính trên vỏ thùng:

3. Nhận biết dựa theo thông tin hạn sử dụng, số lô sản xuất:

4. Dựa vào ký hiệu của chất liệu nhựa trên vỏ chai:

5. Dựa theo cân nặng chai keo (keo trung tính):

Kingbond Việt Nam mong muốn cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm tốt, sản xuất theo  quy trình nghiêm ngặt, trên hệ thống máy đồng bộ hiện đại nhất của Italia. Vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ kết hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước sớm điều tra, xác minh các sản phẩm giả mạo nhằm ngăn chặn các hành vi trái Pháp luật, gây ảnh hưởng lợi ích của Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline/zalo: 0888.25.00.28

Trân trọng thông báo!