Trao thêm cơ hội được chữa lành cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh

Không chỉ là Mini Game

     Ngày 27/5/2022, trên fanpage Kingbond Silicone đã tổ chức Mini Game dự đoán kết quả trận chung kết bóng đá Champions League 2022 mang tên DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ- LAN TỎA YÊU THƯƠNG. Đối với mỗi người tham dự đoán, Kingbond Việt Nam sẽ thay mặt ủng hộ 10.000 đồng  vào Quỹ Hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.  Sau 02 ngày triển khai, với 1.210 người tham gia, tổng số tiền được gây quỹ là 12.100.000 đồng.

     Ngày 4/6/2022, Sau khi đến trực tiếp làm việc với đại diện của Bệnh viện Nhi Trung Ương, hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình các bệnh nhi tại đây, ông Phạm Công Toàn- Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã thay mặt những người theo dõi fanpage Kingbond Silicone thăm hỏi, động viên và trao quà  cho 2 gia đình bệnh nhi là:

     1. Em Hứa Ngọc Trinh - Teo động mạch phổi, đang điều trị tại Khoa Hồi sức Tim mạch. Trẻ là con thứ 3 trong gia đình dân tộc Tày, bố mẹ đều làm ruộng. Nằm viện kéo dài với tình trạng bệnh nặng cần phẫu thuật sớm, khiến gia đình kiệt quệ kinh tế, không thể lo được chi phí phẫu thuật.

(Ông Phạm Công Toàn- GĐ Marketing Công ty Kingbond Việt Nam trao quà cho gia đình cháu Hứa Ngọc Trinh)

     2. Em Hoàng Lục Quân - Hở van tim 2 lá nặng, cần phải thay van tim, đang điều trị tại Trung tâm Tim mạch. Trẻ là con đầu trong gia đình dân tộc Nùng, bố mẹ đều làm ruộng, kinh tế khó khăn, không có khả năng chi trả viện phí cho con.

(Ông Phạm Công Toàn- GĐ Marketing Công ty Kingbond Việt Nam trao quà cho gia đình cháu Hoàng Lục Quân)

 

Những điều xuất phát từ trai tim sẽ chạm được đến trái tim.

     Không chỉ đối diện với những căn bệnh nguy hiểm mà hàng ngày, các em nhỏ và cha mẹ còn phải đối diện với nỗi lo chi phí sinh hoạt, điều trị. Vì vậy những sẻ chia, giúp đỡ của cộng đồng Những người theo dõi Fanpage Kingbond Silicone hôm nay sẽ là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa giúp các em và gia đình tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

     Một lần nữa Kingbond Việt Nam xin trân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ, đồng hành và đặc biệt là đã chung tay hỗ trợ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm cơ hội được chữa lành.

     Kính chúc các bạn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống! Hãy tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Kingbond Việt Nam để cùng nhau lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.