(VTV.vn) - Kingbond Việt Nam và câu chuyện keo silicone được sản xuất trên đất Việt

Ghi dấu ấn vàng đầu tiên trong chặng đường khai thác lợi thế doanh nghiệp, năm 2008, Kingbond đẩy mạnh sản xuất và thâm nhập thị trường bằng các sản phẩm chất lượng cao, gây dấu ấn với doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài nước.

Năm 2014 đánh dấu bước trưởng thành của Kingbond bằng những dòng sản phẩm mang chất lượng quốc tế, thành công xuất khẩu chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường mục tiêu.

Năm 2017 đội ngũ Kingbond Việt Nam hoàn tất nghiên cứu dòng sản phẩm cao cấp tính chất đặc biệt chống lại sự ăn mòn của hơi ẩm và gió biển.

Để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển, năm 2020 công ty TNHH Kingbond Việt Nam chính thức được thành lập trên cơ sở là nhà máy keo silicone Việt Ý với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất keo silicone hàng đầu Việt Nam, đồng thời mang vị thế của sản phẩm Việt Nam mạnh dạn lấn sân vào các thị trường quốc tế với đa dạng dòng sản phẩm đạt chất lượng.

Kingbond Việt Nam và câu chuyện keo silicone được sản xuất trên đất Việt - Ảnh 1.

Nhà máy tiên phong sản xuất keo silicone đầu tiên tại Việt Nam.

Đầu tư vào nhà máy sản xuất quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại là một trong những hướng đi đầy quyết tâm và chính xác của công ty. Từ những chai keo silicone đầu tiên ra mắt năm 2008, đến nay Công ty TNHH Kingbond Việt Nam đã cho ra mắt gần 30 loại sản phẩm thuộc 2 thương hiệu là Kingbond và SKbond với nhiều tính năng đa dạng.

Tất cả sản phẩm của Kingbond Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2005 và phù hợp với nhu cầu sử dụng, thích hợp thời tiết, khí hậu đặc thù của Việt Nam. Mỗi sản phẩm được trao đến tay khách hàng, đều là những sản phẩm chỉn chu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các nhà thầu xây dựng.

Kingbond Việt Nam và câu chuyện keo silicone được sản xuất trên đất Việt - Ảnh 2.

Dây chuyền sản xuất công nghệ tự động của Nhà máy Kingbond.

Các dòng sản phẩm keo silicone Kingbond và SKbond cao cấp, đa dạng, tạo nên sự gắn kết hoàn hảo, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, là trợ thủ đắc lực để thợ thi công hoàn thiện và chăm sóc công trình như: bít kín khe hở, bịt kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt, khe hở vành đai cửa; Kết dính các loại nhôm kính, đá, các vật dụng bằng men sứ, trám gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng; Kết nối mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá…

Cùng với đó, thời gian thi công được rút ngắn vượt trội do keo khô nhanh, độ bám dính tối ưu, không chịu tác động bào mòn, giữ được tính thẩm mỹ công trình, cũng là lợi thế lớn khiến keo silicone của Kingbond Việt Nam được ưa chuộng.

Bên cạnh câu chuyện về nhà máy, công nghệ sản xuất hiện đại, là câu chuyện về những con người luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi, "dám thử - dám làm". Kingbond Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật năng lực cao, giàu kinh nghiệm, với sự dẫn dắt của đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đoàn kết, đồng hành cùng nhau tạo nên những giá trị sản phẩm chất lượng cao.

Kingbond Việt Nam và câu chuyện keo silicone được sản xuất trên đất Việt - Ảnh 3.

Buổi họp công ty dưới sự chủ trì của Ban Giám đốc.

Với tuyên ngôn trao đi chất lượng và uy tín để nhận lại niềm tin, Kingbond Việt Nam đang thành công và có những bước đi đột phá trên con đường tiên phong sản xuất keo silicone tại Việt Nam, đồng thời đem chất lượng sản phẩm Việt Nam vươn ra thị trường khu vực và quốc tế, góp phần xây dựng và củng cố thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam mang chất lượng và tầm nhìn quốc tế.

Kingbond Việt Nam - Nhà máy Sản xuất keo silicone tiên phong tại Việt Nam

Địa chỉ: KCN Đồng Văn I, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam;

Hotline: 0888 250028

 

Nguồn: https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/kingbond-viet-nam-va-cau-chuyen-keo-silicone-duoc-san-xuat-tren-dat-viet-20220729171241075.htm?fbclid=IwAR2GNyqIA-wnZagQigzF0i1qzl5iU8uLVhpJ1FQLi7xldQ-R2NgwWS4uA8I